Tham dự chuyên đề “Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Khoa học theo hướng phát triển năng lực học sinh”

Thứ sáu - 31/10/2025 10:39
Sáng ngày 31 tháng 10 năm 2025, Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên khối 4 trường Tiểu học Lê Hồng Phong đã tham dự chuyên đề “Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Khoa học theo hướng phát triển năng lực học sinh” do Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức.
Đây là một hoạt động bồi dưỡng chuyên môn rất thiết thực và có ý nghĩa đối với đội ngũ giáo viên dạy môn Khoa học ở cấp tiểu học. Chuyên đề “Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược vào dạy học Khoa học theo hướng phát triển năng lực học sinh” thực sự bổ ích, giúp giáo viên có thêm hướng tiếp cận mới, hiện đại và phù hợp với yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.

Chuyên đề cung cấp những kiến thức thiết thực về mô hình lớp học đảo ngược, trong đó học sinh tự tìm hiểu bài học trước ở nhà, còn thời gian trên lớp được dành cho hoạt động thực hành, thảo luận và giải quyết vấn đề. Đây là phương pháp phù hợp với định hướng phát triển phẩm chất – năng lực học sinh trong Chương trình GDPT 2018.

Qua buổi tập huấn, giáo viên hiểu rõ hơn quy trình tổ chức lớp học đảo ngược, cách thiết kế nhiệm vụ học tập trước – trong – sau giờ học và ứng dụng các công cụ số hỗ trợ dạy học. Nội dung chuyên đề giúp giáo viên mở rộng phương pháp giảng dạy, đồng thời tạo thêm cơ hội để học sinh chủ động, tích cực và hợp tác hiệu quả hơn trong môn Khoa học.

Nhà trường sẽ vận dụng các kiến thức từ chuyên đề vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.
 

571408491 818375454276055 6453633870642733813 n
 
faea0548f69f7ac1238e
 
280bd3ea203dac63f52c
 
faea0548f69f7ac1238e
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn chọn hình thức thanh toán không dùng tiền mặt nào để thanh toán các khoản phí quy định của nhà trường?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay752
  • Tháng hiện tại16,402
  • Tổng lượt truy cập1,775,749
Chuyển đổi số - Phải
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây